Nên dùng sơn nước hãng nào tốt?

Bạn đang muốn mua sơn nhà và trong đầu bạn sẽ có một câu hỏi luôn được đặt ra đó là: Nên dùng sơn hãng nào? Sơn của hãng nào tốt?

Nên dùng sơn nước hãng nào tốt? | Abott.vn

Sơn nhà là bước hoàn thiện cuối cùng của công cuộc xây dựng nhà cửa. Lớp sơn tường không chỉ có tác dụng trang trí đơn thuần mà còn được sử dụng với ý nghĩa của một lớp áo giáp bảo vệ tường nhà. Do đó, việc lựa chọn sơn nhà hãng nào tốt? là điều rất quan trọng.

KINH NGHIỆM CHỌN SƠN NHÀ TỐT

Muốn chọn được các sản phẩm sơn nhà tốt, phù hợp nhất, bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích mua sơn của mình.

Nhu cầu ấy có thể phụ thuộc vào một số tiêu chí sau:

  • Loại nhà cần sơn
  • Điều kiện kinh tế gia đình
  • Số thành vên trong gia đình, tuổi tác

Ví dụ:

  • Nếu bạn cần sơn nhà trọ, nhà cho thuê thì loại sơn bạn lựa chọn sẽ là các hãng sơn giá rẻ nhưng vấn đảm bảo chất lượng trung bình 3-5 năm.
  • Trường hợp khác, nếu bạn sơn nhà ở có trẻ nhỏ, chắc chắn loại sơn bạn nên chọn sẽ là sơn khả năng lau chùi vượt trội. Có rất nhiều hãng sơn có dòng sản phẩm như thế.
  • Thêm một trường hợp nữa nhé! Bạn cần sơn nhà ở nhưng sau khi xây xong nhà bạn bị hạn chế về khả năng tài chính, vì thế bạn cần loại sơn “ngon – bổ – rẻ”.

Việc xác định nhu cầu chính xác sẽ giúp bạn tìm ra hãng sơn tốt nhất cho gia đình mình về cả mặt kinh tế và chất lượng sản phẩm. Cụ thể:

  • Nếu sơn nhà đơn giản, tiết kiệm: Nên chọn sơn mịn kinh tế
  • Nếu sơn nhà đẹp, có trẻ em: Nên chọn sơn lau chùi hiệu quả
  • Nếu sơn nhà tốt nhất: Nên chọn dòng sơn bóng của các hãng

VẬY, NÊN DÙNG SƠN NHÀ HÃNG NÀO TỐT?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng sơn nước với hàng trăm các khung giá khác nhau. Tuy nhiên, có một điều dễ dàng có thể nhận ra rằng: Sự cam kết, bảo hành sơn tường lâu dài luôn để lại sự yên tâm nhất định cho người tiêu dùng.

Nên dùng sơn nước hãng nào tốt? | Abott.vn

Dựa vào từng nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng thì loại sơn này – của hãng này – với giá thành 1 thùng sơn như thế này là đã đủ đáp đủ các tiêu chí lựa chọn rồi. Với họ, như thế chính là một hãng sơn tốt nhất để sử dụng.

Nhìn chung, sơn càng tốt, càng bền, màu sắc tươi tắn, càng nhiều sự lựa chọn thì giá thành càng cao. Và trong một hãng sơn thì hầu hết đều có cả 3 loại sơn mịn, lau chùi và bóng để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

*****_____*****

Abott tự hào là một trong những thương hiệu sơn tốt giá rẻ, bảo hành dài hạn chắc chắn sẽ giúp quý khách yên tâm khi sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một loại sơn nước chất lượng, tiết kiệm chi phí…Liên hệ ngay với Sơn nước Abott để được tư vấn đặt mua với nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất nhé.

Ngoài ra, nếu quý khách đang muốn mở đại lý kinh doanh sơn Abott thì có thể liên hệ trực tiếp với hãng để được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY
icons8-exercise-96 chat-active-icon